NỒI NẤU KẸO LẠC, CU ĐƠ BẰNG ĐIỆN

NỒI NẤU KẸO LẠC, KẸO CU ĐƠ BẰNG ĐIỆN

Nồi nấu kẹo lạc kẹo cu đơ bằng điện - Công nghệ mới độc quyền của Công ty Bếp Sạch HL

Với sản phẩm Nồi nấu kẹo bằng điện hiệu quả ngoài sức mong đợi của một sản phẩm dành cho nấu các loại kẹo từ nguyên liệu mật mía như kẹo cu đơ, kẹo lạc, kẹo mè xửng, kẹo khóm,...

Với công nghệ truyền nhiệt độ qua dầu ăn là công nghệ mới hiệu quả nhất hiện nay. Nồi được thiết kế 3 lớp: 2 lớp bọc trong và ngoài là Inox 304 chống tét rỉ, luôn sáng bóng, lớp ở giữa là lớp bọc bảo ôn bông thủy tinh cách nhiệt cách điện giúp cho nồi giữ được nhiệt độ nóng lâu hơn và đồng thời trong lúc nấu thì ngoài vỏ nồi hoàn toàn không nóng. Cánh quay chắc chắn cùng với mô tơ giảm tốc xuất xứ từ Nhật Bản có năng suất và độ bền lâu dài, cánh thường quay chậm ( 30-35 vòng/1 phút) điều này mục đích làm nguyên liện được chín đều và màu sắc của sản phẩm củng đều màu, đẹp mắt và đúng như mong đợi

Lớp bông thủy tinh cách nhiệt hiệu quả

Hiện nay, Bếp sạch HL đang sản xuất thịnh hành và được người tiêu dùng ưa chuộng 2 loại nồi nấu kẹo lạc với dung tích 51 Lít và 60 Lít và một mẻ nấu như vậy khoảng từ 28 đến 30 phút. 
Với loại nồi 51 Lít chiều cao: 32cm, đường kính 45cm phù hợp với lượng nguyên liệu để nấu là 8 đến 10 Kg. Loại nồi 60 Lít chiều cao: 31cm, đường kính 50cm phù hợp với mẻ kẹo từ 12 đến 15 Kg. 
Với Nồi nấu kẹo bằng điện hoàn toàn có thể thay thế nồi nấu kẹo truyền thống bằng củi lửa. Vừa tiết kiệm được công sức lại vừa an toàn, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho chính người sử dụng. 

Liện hệ để được biết chi tiết hơn về sản phẩm Nồi nấu kẹo cu đơ, kẹo lạc bằng điện 
Công ty Bếp sạch HL
Hotline: 0943986111 - 0983518338 

                
 

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung cấp tủ điện điều khiển nồi nấu phở bằng điện

CÁCH KIỂM TRA, SỬA CHỮA TỦ ĐIỀU KHIỂN NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN

NGUYÊN NHÂN NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN BỊ RÒ RỈ