CÁCH CHỌN NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN


CÁCH CHỌN NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN

Bạn đang có dự định mở quán ăn, nhà hàng, khách sạn… Bạn đang băn khoăn suy nghĩ về việc nên lựa chọn mua nồi nấu phở, nồi hầm xương bằng điện ở đâu? Chất lượng nồi như thế nào? Chi phí sử dụng nồi đó có tiết kiệm hơn so với dùng than đá, gas? Việc lắp đặt bảo hành như thế nào? v.v.v
NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN 20L, 80L
Công ty TNHH SX & TM inox Hồng Lĩnh chúng tôi sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và xin giới thiệu đến quý khách bộ noi nau pho bang dien, noiham xuong bang dien sản phẩm của BẾP SẠCH HL tiện lợi, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sau đây là một vài cách gợi ý cho quý khách khi chọn mua noi nau pho bang dien:
+ Chọn vật tư chế tạo ra noi nau pho bangdien là loại Inox 304 không tét rỉ và không bị oxi hóa (do nguyên liệu trong nước dùng tác động và môi trường ẩm ướt mang lại)
+ Nồi thiết kế phải vững – chắc – đẹp, chiều cao phù hợp để dễ dàng thao tác sử dụng và làm vệ sinh nồi hàng ngày
+ Đáy nồi phải thiết kế âm mayxo chống cháy nhằm tránh khi nồi cạn nước và khi múc nước dùng sẽ bị va đập vào mayxo làm hư hỏng
+ Thiết bị điện là phần quan trọng nhất khi chúng ta chọn mua bộ noi nau pho bang dien, cụ thể như:
-         Nó quyết định chi phí tiền điện bỏ ra sử dụng bộ nồi này.
-         Duy trì quá trình sử dụng liên tục của sản phẩm, quyết định độ bền của thiết bị và an toàn khi sử dụng cho con người
-         Vì vậy, khi chọn noi nau pho bang dien ta chú ý chọn loại tủ điều khiển bằng cơ có chiết áp và bộ tích hợp SSR-100 VA-H (loại tốt)
+Thiết bị điện tuyệt đối không gắn vào thân nồi hay đế nồi gây hư hỏng và nguy hiểm cho người sử dụng
+ Thiết bị tủ điều khiển noi nau pho bang dien phải được tách riêng biệt ra khỏi thân nồi và bắt cách vị trí nồi  1,5m-2m tránh khói bụi và hơi nước bám vào.
Để biết thêm chi tiết sản phẩm  hoặc muốn tham khảo thêm các sản phẩm khác của Công ty chúng tôi quý khách hàng vui lòng truy cập vào trang website www.noinauphobangdienhl.com để tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc để lại số điện thoại để bên phía chúng tôi tư vấn rõ hơn cho quý khách hàng. Trân trọng!


CÔNG TY TNHH SX & TM INOX HỒNG LĨNH
Địa chỉ: Số 11 cầu vượt – P.Thạch Linh – TP.Hà Tĩnh
Hotline: 0943.986.111 – 0983.518.338
 Email: noinauphobangdien2015@gmail.com



Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung cấp tủ điện điều khiển nồi nấu phở bằng điện

CÁCH KIỂM TRA, SỬA CHỮA TỦ ĐIỀU KHIỂN NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN

BÁN BỘ NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN CŨ