NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH CHO NGÀY LỄ NGHỈ


Năm nay, 30/04 và 01/05 rơi vào những ngày đầu tuần nên kỳ nghỉ lễ đc kéo dài thêm do có thêm ngày chủ nhật. Kỳ nghỉ lễ năm nay được nghỉ 4 ngày, chắc hẳn bạn đang muốn tranh thủ dịp này để đi du lịch với gia đình, bạn bè, nhưng lại phân vân không biết chọn đi đâu, địa điểm phù hợp với khoảng thời gian này? Dưới đây là 4 gợi ý cho bạn và gia đình:
- Du lịch HuếDu lịch Huế khiến du khách mộng mơ, dịu dàng, dễ làm ai xao xuyến khi đặt chân đến đất cố đô. Từ những tà áo dài, đến những con đường ngập sắc hoa, những nụ cười cua cô gái Huế…đều làm ta xa rồi nhưng vẫn nhớ. Du lịch Huế những ngày này du khách sẽ thấy vẻ đẹp Huế hấp dẫn ta bởi những cung điện, đền đài đã uốm mầu rêu xanh, những câu chuyện lịch sử nhắc ta về cội nguồn hay về sự đấu tranh của cả dân tộc. 
- Du lích Hội AnĐược đánh giá là một trong 12 điểm du lịch hấp dẫn nhất Châu Á, Hội An xứng đáng là thành phố để bạn ghé thăm dịp 30-4. Bên cạnh Di sản văn hoá thế giới nổi tiếng là Phố Cổ Hội An, bạn còn có thể ngâm mình tại bãi biển Cửa Đại, thưởng thức các đặc sản Phố Cổ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh từ những chiếc lồng đèn. 
- Du lịch Nha TrangNha Trang là một thành phố ven biển và cũng là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Vùng đất này có khí hậu ôn hòa, giao thông thuận lợi cả về đường thủy, đường bộ, đường hàng không và đường sắt. Nha Trang nổi tiếng với những bãi tắm cát trắng trải dài, những hòn đảo ngoài khơi với hệ sinh thái san hô kỳ ảo dưới lòng đại dương, đến cả những ngôi đền Chăm cổ kính rêu phong, những bảo tàng tĩnh lặng giữa thành phố. Ngoài ra du khách có thể vào khu Vinpearl Land để sử dụng nhiều dịch vụ vui chơi tổng hợp như: tàu lượn cao tốc, tàu hải tặc, thăm khu thủy cung…Và hơn nữa, người dân miền biển cũng rất thân thiện, hiếu khách, luôn chào đón du khách.
- Du lịch Sapa: Vào t5 rồi nhưng Sapa vẫn chưa bao giờ "hết mùa" du lịch, do thời tiết còn se lạnh do ảnh hưởng bởi các cơn mưa tạo ra. Du khách có cơ hội tham quan các bản làng, chợ dân tộc, ngắm những thửa ruộng bậc thang độc đáo, nhìn như những họa tiết hoa văn đặc sắc khi nhìn từ trên cao.
Với thời gian nghỉ dài ngày, bạn có thể đi tiếp các cung đường tuyệt đẹp và thú vị khác của vùng núi phía Bắc, như leo đỉnh Fansipang hay ngắm mây Ý Tý.
Ngồn: ST

Nhận xét

  1. Nha Trang là một thành phố ven biển và cũng là trung tâm chính trị, kinh tế,
    May xoa nen be tong

    Trả lờiXóa
  2. Nha Trang nổi tiếng với những bãi tắm cát trắng trải dài giá máy tời xây dựng

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung cấp tủ điện điều khiển nồi nấu phở bằng điện

CÁCH KIỂM TRA, SỬA CHỮA TỦ ĐIỀU KHIỂN NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN

BÁN BỘ NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN CŨ