LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI MUA NỒI PHỞ ĐIỆN

LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI CHỌN MUA NỒI PHỞ ĐIỆN

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán các loại nồi nấu phở bằng điện, nhưng không phải tất cả đều chất lượng, tất cả đều tốt. Nói đến cái tốt của Nồi thì phải nói đến nhiều yếu tố, từ vật liệu chế tạo ra nồi cho đến các thiết bị bóng báo...tất cả đều phải lắp đặt chính xác thì mới có thể hoạt động được lâu bền.
Bài viết sau đây, Bếp sạch HL xin đưa ra một số lưu ý cho quý khách hàng đọc và tham khảo, để rồi quyết định lựa chọn mua Nồi mang lại tính hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm chi phí tối đa.

  1. Điểm lưu ý đầu tiên đó là Tủ điều khiển, hệ thống điều khiển của nồi. Phải là loại tủ cơ tiết kiệm điện năng, có attomat chống rò, attomat chống giật, rơ le trung gian cảm biến tự ngắt. Lúc cần sôi nhanh thì vặn nút điều khiển lên số cao, lúc cần sôi nhỏ, vặn nút điều khiển về mức phù hợp với lượng nước trong nồi. Việc này sẽ không mất quá nhiều điện do có các thiết bị tiết kiệm điện trên.
  2. Thứ hai: Không nên sử dụng loại nồi nấu phở có trang bị hệ thống điều khiển bằng điện từ. Vì trong quá trình nấu, dầu mỡ, hơi nước, khói bụi làm vi mạnh nhanh hỏng, dễ bị chập thiết bị điều khiển dẫn đến hư hỏng cả hệ thống thiết bị , kéo theo tuổi thọ thấp 
  3. Không sử dụng loại nồi nồi hầm xương có các thiết bị bóng báo, núm vặn thiết bị gắn lên thân nồi. Mang lại rủi ro cho người dùng, thiết bị dễ cháy vì va chạm thường xuyên vào nước dẫn tới rò điện.
  4. Nên mua loại nồi có hệ thống tủ điều khiển trang bị đầy đủ các thiết bị chống rò chống giật, đầy đủ các loại bóng báo, núm vặn... và phải được gắn ở trên cao, dễ dàng thao tác, an toàn tuyệt đối cho người dùng. 
                    

Mong rằng, một vài lưu ý trên có thể giúp cho quý khách hàng đưa ra được lựa chọn sáng suốt hơn khi mua Nồi nấu phở bằng điện, hay các loại nồi nấu bằng điện.

CÔNG TY BẾP SẠCH HL
Số 11 cầu vượt - P.Thạch Linh - TP.Hà Tĩnh 
Số 17B Hồ Hán Thương - P.Cửa Nam - TP.Vinh 
0943986111 - 0983518338 
www.noinauphobangdienhl.com



Nhận xét

  1. Không sử dụng loại nồi nồi hầm xương có các thiết bị bóng báo Máy đầm cóc

    Trả lờiXóa
  2. Dù mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng cần lưu ý nhiều vấn đề như: chất liệu, cấu tạo, tem nhãn, thương hiệu, giá cả,... Đặc biệt là các thiết bị gia dụng như: nồi nấu phở, máy thái thịt, tủ hấp giò chả 6 khay, máy thái hành, máy xay giò chả,... Tốt hơn hết là thiết bị hoàn toàn bằng inox, dùng điện là tốt nhất. Bởi dùng gas dễ xảy ra cháy nổ khi bạn dùng quá lâu, quá nóng.

    Trả lờiXóa
  3. trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán các loại nồi nấu phở bằng điện. Bạn có thể tham khảo thêm máy cưa xương nhập khẩu của siêu thị Hải Minh

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung cấp tủ điện điều khiển nồi nấu phở bằng điện

CÁCH KIỂM TRA, SỬA CHỮA TỦ ĐIỀU KHIỂN NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN

BÁN BỘ NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN CŨ