THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP




Luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế gia công các sản phẩm thiết bị Bếp Inox, Bếp sạch HL đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều gia đình khi đặt gia công thiết bị bếp và mua các loại nồi phục vụ chế biến. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế không gian bếp, cùng đội ngũ tư vấn viên và nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm Bếp Sạch HL luôn đem lại cho Qúy khách hàng những mẫu mã sản phẩm bền đẹp, tính thẩm mỹ cao.
Trong nhà hàng khách, quán ăn thì vị trí bếp rất quan trọng nó ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm cũng như môi trường làm việc của nhân viên . Nói đến công việc Bếp phải nghĩ đến hơi nóng, vết dầu mỡ, khói mùi thức ăn… vậy để đảm bảo được môi trường làm việc tốt thì các thiết bị Bếp phải thật sự hoạt động hiệu quả.
Bếp sạch HL chuyên gia công các mẫu mã sản phẩm thiết bị Bếp đa dạng, đủ kích cỡ, với vật liệu Inox 304 chống tét rỉ, hình thức mẫu mã phù hợp với từng không gian. Một hệ thống bếp bao gồm các thiết bị như:
-      Hệ thống hút mùi: chụp hút mùi, ống hút mùi, ống dẫn thông khói, quạt hút...
-      Bàn Inox chuyên dụng: Bàn bếp gas 3 bếp, 6 bếp…
-      Giá đựng đồ dùng, kệ đựng gia vị
-      Các loại xe đẩy: Xe đẩy thức ăn, xe đẩy hành lý
-      Chậu rửa, bồn rửa Inox công nghiệp
-      Tủ Inox
-     

Bên cạnh đó, Bếp sạch HL còn cung cấp các sản phẩm nồi nấu điện và máy móc chế biến thực phẩm, vừa tiện dụng hiệu quả, lại sạch sẽ thân thiện với không gian Bếp, tránh tiếp xúc với khói bụi gây ô nhiễm và bụi bẩn. Điển hình như:
-         Nồi nấu phở hầm xương bằng điện
-         Nồi nấu cháo điện
-         Tủ cơm điện
-         Nồi nấu nước, nồi luộc bằng điện
-         Máy xay thịt, giò chả
-         Máy vặt lông gà vịt
-         Lu quay gà vịt
-        
NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN ĐỦ KÍCH CỠ
Với đội ngũ chuyên nghiệp trong lĩnh vực gia công Inox, sự phục vụ tận tình chu đáo. Tất cả các sản phẩm đều làm từ vật liệu inox tốt, có độ bền mang tính kỹ thuật và thẩm mỹ cao phù hợp với vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, chế độ lắp đặt kịp thời, chế độ bảo hành lâu dài đảm bảo được tiến độ làm việc hiệu quả và không bị gián đoạn.
Bếp sạch HL cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đúng chất lượng, chí phí giá thành hợp lý nhất với mọi công trình.
Công ty Bếp sạch HL
Số 11 cầu vượt – P.Thạch Linh –TP.Hà Tĩnh
  Số 17B Hồ Hán Thương – P.Cửa Nam – TP.Vinh
0943986111 - 0983518338
www.noinauphobangdienhl.com
BẾP NHÀ HÀNG BÀ ĐÀO - TP.HÀ TĨNH


Nhận xét

  1. Hệ thống hút mùi: chụp hút mùi, ống hút mùi, ống dẫn thông khói, quạt hút.. may dam coc

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung cấp tủ điện điều khiển nồi nấu phở bằng điện

CÁCH KIỂM TRA, SỬA CHỮA TỦ ĐIỀU KHIỂN NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN

BÁN BỘ NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN CŨ