CÁCH CHỌN MUA ĐÚNG NỒI PHỞ ĐIỆN.

MUA NỒI PHỞ ĐIỆN CHUẨN ĐÚNG

Ngày nay, nồi nấu phở điện, nồi hầm xương bằng điện không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Nhưng để chọn đúng Nồi đúng nhà cung cấp thì chắc chắn rằng nhiều người vẫn chưa biết rõ được. Vậy cùng Bếp sạch HL chỉ qua một số cách chọn nồi chuẩn đúng cho mọi người cùng tham khảo nhé!
  1. Trước hết phải chọn đúng nhà cung cấp. Bạn mua được nồi như nào tốt bền hay kém chất lượng đều do ở nhà cung cấp. Nên chọn mua các hãng có tên tuổi, có cơ sở rõ ràng để rồi mình được đổi trả hàng nếu như bị lỗi. Hay chế độ lắp đặt và bảo hành được đảm bảo. Nên chọn nhà cung cấp gần với mình nhất để cho thuận tiện về nhiều mặt hơn.
  2. Nên chọn loại nồi vật liệu Inox 304 chống tét rỉ, độ bền lâu dài. Không nên sử dụng loại nồi làm từ inox 201 tuổi thọ ngắn, bị đen xỉn màu, tét rỉ.
  3. Chọn mua loại nồi có thiết kế đáy lõm nhằm để bảo vệ mayxo (sợi đốt) chống cháy, tránh va chạm tiếp xúc
  4. Không nên sử dụng loại nồi có các thiết bị hệ thống điện tử, núm vặn, bóng báo...gắn ngay ở thân nồi. Nồi dùng một thời gian sẽ bị chập hư hỏng do tiếp xúc trực tiếp với hơi nóng, ẩm ướt dẫn đến hệ thống báo bị rò rỉ điện, báo sai.
  5. Nên sử dụng loại nồi có hệ thống tủ điện riêng biệt để đảm bảo an toàn và độ bền của nồi. Thường được gắn trên tường, dễ dàng điều khiển, tránh tiếp xúc với hơi nước, ẩm ướt, khói bụi.
  6. Sử dụng loại nồi có tủ điều khiển tăng giảm chết áp điện, nhằm tiết kiệm được điện năng. Không nên sử dụng loại rơ le nhiệt, tiêu hao năng lượng điện, không tùy chỉnh được nhiệt độ tăng giảm.
  7. ....
Trên đây là một số lưu ý khi chọn mua nồi phở điện chuẩn đúng, tiết kiệm điện năng. Bếp sạch HL rất hân hạnh khi được đồng hành với quý khách hàng và mong muốn đưa lại cho khách hàng loại nồi chuẩn đúng tiết kiệm nhiên liệu. 
BẾP SẠCH HL
Số 11 cầu vượt - P.Thạch Linh - TP.Hà Tĩnh
Số 17B Hồ Hán Thương - P.Cửa Nam - TP.Vinh
Hotline: 0943986111 - 0983518338

Bếp Nhà hàng Bà Đào - Cơ sở

Nhận xét

  1. Bạn mua được nồi như nào tốt bền hay kém chất lượng đều do ở nhà cung cấp. Bạn có thể tham khảo thêm một số đơn vị bán may cua xuong uy tín nhất hiện nay

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung cấp tủ điện điều khiển nồi nấu phở bằng điện

CÁCH KIỂM TRA, SỬA CHỮA TỦ ĐIỀU KHIỂN NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN

BÁN BỘ NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN CŨ