20.10 NGÀY TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT NAM


20.10 NGÀY TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT NAM
Ngày phụ nữ Việt Nam là ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào 20/10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, các đấng mày râu thể hiện sự quan tâm đến phụ nữ: bạn gái, chị, em gái, cô giáo và đặc biệt là người bà người mẹ đáng kính đã vất vả chăm lo cho chúng ta khôn lớn.

Trong những ngày này, để bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh đến những người phụ nữ mà bạn yêu thương có nhiều hình thức và quà tặng 20/10 noinauphobangdienhl.com nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa hồng, thiệp, mỹ phẩm và kèm theo những lời chúc mừng, tin nhắn ý nghĩa.
Nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có những món quà đặc biệt dành tặng cho người mình quan tâm vậy tại sao bạn không nghĩ đến món quà là bộnồi nấu phở hầm xương bằng điện đầy ý nghĩa và tiện lợi? Bếp sạch HL mong được đồng hàng với các đấng mày râu đưa ra các gợi ý về món quà tặng dịp đặc biệt này! 
- Không những đảm bảo sức khỏe cho người mình thương lại còn an toàn cho chính bản thân và những người xung quanh. Với những gia đình kinh doanh ngành ăn uống, dịch vụ, nhà hàng, khách sạn thì hẳn đây là một gợi ý hết sức lý tưởng để làm món quà tinh thần và vật chất cho người phụ nữ của mình.
Bộ 3 nồi thông dụng: 20L-50L-80L
- Với giá thành hợp lý, thiết kế mẫu mã đẹp, chất lượng chuẩn inox 304 chống tét rỉ độ bền cao, thao tác dễ dàng ngay trên bộ tủ điều khiển, công tác vệ sinh củng dễ dàng nhờ van xả đáy…mọi thứ thật sự hoàn hảo để phục vụ chị em phụ nữ thay vì sử dụng nồi nấu than củi truyền thống vừa ô nhiễm, mất thời gian lại tốn kém chi phí. 
Khi sử dụng nồi phở điện tiết kiệm từ 10 đến 15% chi phí so với sử dụng than đá, gas. 
Bộ 2 nồi có bánh xe
- Với bộ nồi tiện lợi này, chị em có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, tiết kiệm được thời gian, có thời gian nghỉ ngơi thay vì nấu than củi truyền thống. Lại vừa an toàn sức khỏe, tránh các bệnh lý về hô hấp, xoang mũi…
- ... Còn rất nhiều lý do đáng kể để bạn lựa chọn Nồi nấu phở hầm xương bằng điện làm món quà cho ngày lễ 20.10 sắp tới đây. Chắc hẳn, người phụ nữ bạn thương sẽ thật sự hài lòng về món quà ý nghĩa này! 

Cùng Bếp sạch HL tạo ra niềm vui cho ngày lễ, mong được đồng hành với quý khách hàng trong các dịp lễ sắp tới. Đảm bảo mang lại sự hài lòng cho quý khách. Với nhiều phần quà hấp dẫn trong dịp lễ này, các đấng mày râu hãy nhanh tay liên hệ để mang quà về cho những người phụ nữ của mình nhé!
Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ, kính chúc các bà, các mẹ, các chị em phụ nữ một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc, nhiều niềm vui trong cuộc sống.

BẾP SẠCH HL
Tell: 0943986111 - 0983518338
Email: bepsachhl2015@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung cấp tủ điện điều khiển nồi nấu phở bằng điện

CÁCH KIỂM TRA, SỬA CHỮA TỦ ĐIỀU KHIỂN NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN

BÁN BỘ NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN CŨ