NỒI NẤU KẸO CU ĐƠ KẸO LẠC BẰNG ĐIỆN

NỒI NẤU KẸO LẠC, KẸO CU ĐƠ BẰNG ĐIỆN 

Nồi nấu kẹo lạc là sản phẩm mới và hoàn hảo nhất hiên nay trên thị trường, nồi nấu kẹo đa năng là một sản phẩm hoàn hảo phục vụ cho lĩnh vực nấu kẹo ngọt (kẹo mè xửng, kẹo cu đơ, kẹo dừa, kẹo lạc, kẹo có nguyên liệu từ mạch nha và mật mía, đường....vvv) 
Cùng điểm qua một số chi tiết quan trọng cấu tạo nên Nồi nấu kẹo lạc bằng điện: 
- Nồi được làm từ vật liệu inox 304 chống mài mòn, tét rỉ, độ bóng độ sáng cao, tuổi thọ lâu dài hơn so với các loại inox khác như 201...Bên cạnh đó, nồi làm thành 2 lớp, với lới bảo ôn tấm cách nhiệt và giữ nhiệt hiệu quả! (Nhiệt độ trong nồi có thể đạt tới 500 độ C)
- Thiết bị điều khiển nhiệt vô cấp, giúp người sử dụng điều khiển được nhiệt độ theo ý muốn, tăng giảm nhiệt độ tùy thuộc vào nguyên liệu và mức nhiệt ở từng giai đoạn trong quá trình nấu. 
- Nồi được trang bị hệ thống quấn mô tơ giảm tốc từ (40 đến 170 vòng/phút)  
- Thiết bị truyền nhiệt được phân bố đều đáy nồi và xung quanh thanh nồi nhiệt độ luôn luôn ổn định giúp quá trình nấu nguyên liệu sản phẩm hấp thụ nhiệt đều hơn. Tốc độ nấu sẽ nhanh hơn và chất lượng kẹo được hoàn hảo sự mong đợi. 

Hình ảnh sử dụng nồi nấu kẹo cu đơ bằng điện 




Nhận xét

  1. Nồi được làm từ vật liệu inox 304 chống mài mòn, tét rỉ, độ bóng độ sáng cao. Bạn có thể tham khảo thêm một số đơn vị bán máy cưa xương uy tín nhất hiện nay

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung cấp tủ điện điều khiển nồi nấu phở bằng điện

CÁCH KIỂM TRA, SỬA CHỮA TỦ ĐIỀU KHIỂN NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN

BÁN BỘ NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN CŨ